20 maí, 2006

Sylvia night my ass

Ég horfði á þessa Eurovisionkeppni í gær og var forvitinn að sjá hvernig henni Silvíu "okkar" myndi ganga, ætli henni verði ekki afneitað af íslensku þjóðinni eftir þennan sirkus undanfarna daga, nei heyrðu, sirkus er ekki rétta orðið, sirkus er fyndinn, þetta var það ekki. Ég verð að viðurkenna að ég er einn af þeim sem föttuðu ekki brandarann með hana Silvíu í upphafi og geri það raunar ekki enþá. Finnst þetta vera með því ófyndnasta sem ég hef séð, raunar fóru þessir þættir afskaplega í taugarnar á mér. Allavega, þegar ég heyrði að hún tæki þátt í forkeppnini þá vissi ég ekki hvað ég ætti að halda en hey, mér fannst lagið allt í lagi og myndbandið fannst mér fyndið. En ég verð að segja að þessi fjölmiðlasirkus hennar þarna úti varð ekki til að hækka hana í áliti hjá mér. Þess vegna fannst mér hún eiga það fullkomlega skilið þegar það var baulað á hana áður en hún byrjaði í gærkvöldi, raunar skammaðist ég mín fyrir að vera íslendingur í smá stund á meðan á þessu stóð. Svo til að bæta gráu ofan á svart þá fór hún að spila hlutverk ofurtapsáru manneskjunnar og hélt áfram að móðga heilu þjóðirnar, já Silvía, það fær þær til að líka betur við þig. Sá myndband af þessu eftirkeppnivæli hennar á netinu rétt áðan, þið getið séð það hérna (ýtið á download): http://www.filegone.com/js13

Held að þetta sé gott í bili, örugglega sumir sem eiga eftir að mótmæla þessum orðum mínum en mér er alveg sama, Hún Silvía Nótt má fjúka út í hafsauga fyrir mér

Tschuss

P.s. Hvað er samt málið með þessa Eurovisionkeppni, þau voru teljandi á fingrum annarar handar lögin sem ég gat hlustað á án þess að fá klígju.

© Ísak Sigurjón sá um gerð og kóðun útlits, 2006






Visitor Map
Create your own visitor map!
Myspace Maps
Locations of visitors to this page