07 ágúst, 2006

Verslunarmannahelgarskýrsla

Þá er Verslunarmannahelgin að baki og má segja að hún hafi verið með frekar óhefðbundnu sniði hjá mér í þetta skiptið. Ég komst að því um fyrir rúmri viku að Elko væri lokað á sunnudeginum og því sá ég fram á það að geta skroppið úr bænum um helgina. Eftir frekar daufan laugardag í vinnunni þá fór ég út á flugvöll í von um að fara með hoppi með síðasta fluginu þá um kvöldið. Hafði verið að fylgjast með stöðunni inni á síðunni flugfélaginu og var vélin orðin full um miðjan dag á laugardaginn. En þegar ég kom út á völl komst ég að því, mér til mikillar ánægju að það voru þrjú sæti laus og ég var fyrstur á hopplista og komst að lokum með fluginu norður.

Þegar kom að því að lenda á Akureyri versnaði hins vegar í því. Flugvélin var í aðflugi og búin að setja niður hjólabúnaðinn en allt í einu voru hjólin tekin upp og vélin rifin upp. Svo tilkynnti flugstjórinn okkur að ekki væri hægt að lenda á Akureyri vegna þoku og að vélin þyrfti að snúa aftur til Reykjavíkur. Skömmu síðar var okkur svo sagt að lent yrði á Sauðárkróki og að rúta kæmi að sækja okkur. Var svo kominn til Akureyrar korter yfir miðnætti í staðinn fyrir hálf 9 eins og upphaflegar áætlanir höfðu gert ráð fyrir. Eftir þennan þvæling var ég í engu stuði til að kíkja í bæinn á Akureyri. Var svo kominn heim í sveit um hálf 2, fór upp í rúm og sofnaði eins og steinn. Á sunnudeginum skrapp ég svo á Landsmótið á Laugum og eyddi ég svo deginum þar ásamt Ölla og félögum hans. Var meðal annars skroppið í Stjórutjarni og heilsað upp á Andreu og spilaður körfubolti. Í kringum miðnættið var svo fylgst með flottri flugeldasýningu sem markaði lok landsmótsins. Svo varð ég samferða Ölla og Atla suður í nótt en lagt var í hann um hálf 2. Tókum við upp frakka (semsagt mann frá Frakklandi) á Akureyri og var brunað suður yfir heiðar. Vorum við svo komnir til Reykjavíkur klukkan hálf 9 í morgun.
Segi þetta gott í bili, er farinn að glápa á sjónvarpið.

© Ísak Sigurjón sá um gerð og kóðun útlits, 2006






Visitor Map
Create your own visitor map!
Myspace Maps
Locations of visitors to this page